banner
Thứ 7, ngày 20/4/2024
Hoạt động trong tháng 01 và 02/2017 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh
30-12-2016
Thực hiện Chương trình công tác năm 2017, trong tháng 01 và 02/2017, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum hướng trọng tâm công tác vào các hoạt động sau:
Hoạt động trong tháng 01 và 02/2017 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh
Ảnh minh họa

- Đối với công tác giám sát: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiến hành giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về an toàn thực phẩm giai đoạn 2011-2016 trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Xây dựng Kế hoạch giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2016 trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho các Đoàn giám sát, khảo sát của Ủy ban thường vụ Quốc hội, Hội đồng dân tộc và các Uỷ ban của Quốc hội khi đến giám sát, khảo sát tại tỉnh Kon Tum.

- Đối với Công tác xây dựng pháp luật: Thu thập tài liệu, nghiên cứu chuẩn bị ý kiến tham gia đối với các dự án luật, nghị quyết và các báo cáo trình Quốc hội thông qua và cho ý kiến tại kỳ họp thứ 3.

- Về công tác tiếp dân và theo dõi việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân: Tham gia tiếp công dân định kỳ với Thường trực Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND tỉnh và UBND tỉnh vào ngày 22. Phối hợp với Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Kon Tum tiếp công dân định kỳ vào chiều ngày 06/01/2017 và 02/02/2017.

- Giữ mối quan hệ thường xuyên, chặt chẽ với Uỷ ban thường vụ Quốc hội, Hội đồng dân tộc và các Uỷ ban của Quốc hội, Văn phòng Quốc hội.

- Thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, xã hội của tỉnh Kon Tum. Duy trì, củng cố mối quan hệ phối hợp giữa Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, Uỷ ban nhân dân tỉnh, Ban thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy; các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh theo quy định của pháp luật.

- Đi thăm và chúc Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 một số tổ chức và cá nhân (theo kế hoạch chung của tỉnh) và đại biểu Quốc hội các khóa đã nghỉ hưu./.

Hồ Nam  
Tin liên quan:
Icon Chương trình công tác năm 2017 của Đoàn ĐBQH tỉnh
Icon Hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh từ đầu nhiệm kỳ khóa XIV đến hết năm 2016
Icon HOÀN THIỆN LUẬT TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG CỦA NHÀ NƯỚC.
Icon NGHIÊN CỨU VỀ CÁC LOẠI TÀI SẢN PHẢI BÁN ĐẤU GIÁ VÀ VẤN ĐỀ NỢ XẤU VÀ TÀI SẢN BẢO ĐẢM CỦA KHOẢN NỢ XẤU TRONG LUẬT ĐẤU GIÁ TÀI SẢN.
Icon Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về an toàn thực phẩm giai đoạn 2011-2016 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum tiếp xúc cử tri định kỳ sau kỳ họp 2 - Quốc hội khóa XIV
Icon Quốc hội khai mạc kỳ họp thứ 2 - Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum tham dự kỳ họp
Icon Tham gia ý kiến Dự án Luật tín ngưỡng, tôn giáo
Icon Tham gia ý kiến Dự án Luật đấu giá tài sản
Icon Kế hoạch hoạt động trong tháng 10 và 11/2016 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum
LienKetWS LIÊN KẾT WEBSITE