banner
Thứ 2, ngày 8/7/2024
Hoạt động trong tháng 5 và 6/2015 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh
8-5-2015
Trong tháng 5 và 6/2015, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum hướng trọng tâm công tác vào các hoạt động sau:
Hoạt động trong tháng 5 và 6/2015 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh
Đoàn giám sát của ĐBQH tỉnh đi thực tế việc quản lý, sử dụng đất tại các Nông, lâm trường Đăk Hà

- Về công tác xây dựng pháp luật, Đoàn tiếp tục nghiên cứu, tổ chức lấy ý kiến tham gia đối với các dự án Luật, Nghị quyết trình Quốc hội thông qua và cho ý kiến tại kỳ họp thứ 9 theo yêu cầu của Ủy ban thường vụ Quốc hội. Các đại biểu Quốc hội là thành viên của Hội đồng dân tộc, Uỷ ban của Quốc hội tham dự các hội nghị để thẩm tra, cho ý kiến các dự án Luật do Hội đồng dân tộc và Uỷ ban tổ chức trước và trong thời gian tiến hành kỳ họp.

- Về công tác giám sát, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm việc với Ủy ban nhân dân tỉnh về tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý, sử dụng đất đai tại các nông trường, lâm trường quốc doanh, giai đoạn 2004-2014. Tiến hành khảo sát tình hình thực hiện chính sách, pháp luật trong quá trình đầu tư xây dựng công trình đường giao thông Ngọc Hoàng - Măng Bút - Tu Mơ Rông - Ngọc Linh.

- Phối hợp với Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Thường trực Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức cho các đại biểu Quốc hội trong Đoàn tiếp xúc cử tri định kỳ trước kỳ họp thứ 9 - Quốc hội khóa XIII.

- Tiếp tục chuẩn bị các nội dung có liên quan đến kỳ họp thứ 9 theo yêu cầu của Uỷ ban thường vụ Quốc hội, Hội đồng dân tộc và Uỷ ban của Quốc hội. Các vị đại biểu Quốc hội trong Đoàn tham dự đầy đủ và tích cực các phiên họp toàn thể của Quốc hội, các cuộc họp của Tổ và của Đoàn để thảo luận, biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của Quốc hội.

- Phối hợp với Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Kon Tum tiếp công dân định kỳ tháng 5 vào chiều ngày 07/5 và tháng 6 vào chiều ngày 04/6/2015.

          - Các đại biểu Quốc hội tham gia thực hiện các nhiệm vụ và hoạt động do Hội đồng dân tộc, các Uỷ ban của Quốc hội, các nhóm Nghị sỹ của Quốc hội mà đại biểu là thành viên tổ chức. Thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, xã hội của tỉnh Kon Tum./.

Hồ Nam  
Tin liên quan:
Icon Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ chín
Icon Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý, sử dụng đất đai tại các nông trường, lâm trường quốc doanh, giai đoạn 2004-2014
Icon Đoàn giám sát làm việc với các cơ quan tố tụng về tình hình oan, sai và việc bồi thường thiệt hại cho người bị oan
Icon Tham gia xây dựng Dự án Luật kiểm toán nhà nước (sửa đổi)
Icon Một số hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trong Quý I/2015
Icon Tham gia ý kiến Luật nghĩa vụ quân sự (sửa đổi)
Icon Hoạt động trong tháng 3/2015 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh
Icon Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh giám sát tình hình oan, sai trong việc áp dụng pháp luật về hình sự, tố tụng hình sự và việc bồi thường thiệt hại cho người bị oan trong hoạt động tố tụng hình sự
Icon Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị, địa phương trong tỉnh
Icon Chương trình công tác của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trong năm 2015
LienKetWS LIÊN KẾT WEBSITE