banner
Thứ 2, ngày 8/7/2024
Hoạt động trong tháng 5 và 6/2014 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh
19-11-2014

Theo Kế hoạch số 06/KH-ĐĐBQH ngày 22/4/2014, trong tháng 5 và 6/2014 Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum tập trung thực hiện các nội dung sau:

- Làm việc với Ủy ban nhân dân tỉnh về tình hình thực hiện Quyết định 1178/QĐ-TTg ngày 10/8/2009 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Quy hoạch bố trí ổn định dân cư các xã Biên giới Việt Nam - Campuchia đến năm 2015 và Quyết định 1179/QĐ-TTg ngày 10/8/2009 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Quy hoạch bố trí ổn định dân cư các xã biên giới Việt Nam - Lào thuộc các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa thiên Huế, Quảng Nam và Kon Tum đến năm 2015 trên địa bàn tỉnh Kon Tum và tình hình đầu tư xây dựng công trình đường tuần tra biên giới đoạn qua địa bàn tỉnh Kon Tum.

- Tiếp tục nghiên cứu, tổ chức lấy ý kiến tham gia đối với các dự án Luật, Nghị quyết trình Quốc hội thông qua và cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7 theo yêu cầu của Ủy ban thường vụ Quốc hội.

- Phối hợp với Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Thường trực Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức cho các đại biểu Quốc hội trong Đoàn tiếp xúc cử tri định kỳ trước kỳ họp thứ bảy - Quốc hội khóa XIII. Phối hợp với Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Kon Tum tiếp công dân định kỳ tháng 5 vào chiều ngày 08/5 và tháng 6 vào chiều ngày 05/6/2014.

- Chuẩn bị các nội dung có liên quan đến kỳ họp theo yêu cầu của Uỷ ban thường vụ Quốc hội, Hội đồng dân tộc và Uỷ ban của Quốc hội. Tham dự đầy đủ và tích cực các phiên họp toàn thể của Quốc hội, các cuộc họp của Tổ để thảo luận, biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của Quốc hội.

- Thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, xã hội của tỉnh Kon Tum. Xây dựng Báo cáo tình hình hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum 6 tháng đầu năm và Chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2014…/.

Hồ Nam  
Tin liên quan:
Icon Đoàn ĐBQH tỉnh giám sát tình hình ổn định dân cư trên địa bàn các xã biên giới huyện Sa Thầy
Icon Tham gia ý kiến xây dựng Luật Hải quan (sửa đổi)
Icon Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ bảy
Icon Tham gia Dự thảo Luật Xây dựng (sửa đổi)
Icon Tham gia ý kiến xây dựng Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi)
Icon Chất vấn Bộ trưởng Bộ Y tế và Bộ trưởng Bộ Công thương
Icon Thông báo thời gian giám sát việc bố trí ổn định dân cư các xã biên giới
Icon Khảo sát tình hình đầu tư xây dựng công trình đường tuần tra Biên giới
Icon Tham gia Dự án Luật phá sản (sửa đổi)
Icon Tham gia Dự án Luật đầu tư công
LienKetWS LIÊN KẾT WEBSITE