banner
Thứ 7, ngày 20/4/2024
Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Nhà bia ghi danh liệt sĩ Sư đoàn 10
9-2-2021
Sáng 8/2 (ngày 27 tháng Chạp), Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các cơ quan Đảng; các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; Lực lượng vũ trang nhân dân và thành phố Kon Tum đã dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Nhà bia ghi danh liệt sĩ Sư đoàn 10 nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Nhà bia ghi danh liệt sĩ Sư đoàn 10
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Dự Lễ viếng có các đồng chí: Dương Văn Trang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; A Pớt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Hòa, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh; các sở, ban, ngành của tỉnh; các đơn vị Lực lượng vũ trang; các cơ quan trung ương đứng chân trên địa bàn và Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Kon Tum Tum.

Các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tại khu vực tượng đài chính, các nhà bia và trên 2.000 phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và trong Nhà bia ghi danh hơn 10.000 liệt sĩ Sư đoàn 10 hi sinh trong Chiến dịch Mậu Thân năm 1968 và Xuân Hè 1972 tại chiến trường Kon Tum.

Thời gian qua, các cấp, các ngành của tỉnh đã thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người có công; kêu gọi, vận động toàn xã hội tham gia thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm lo các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và các gia đình chính sách, người có công; tôn tạo các công trình thờ cúng ngày càng khang trang hơn; tổ chức thắp nến tri ân; tổ chức lễ viếng tại tất cả các nghĩa trang liệt sĩ, nhà bia, các công trình tưởng niệm... Đặc biệt, trong dịp này, các cấp ủy Đảng và chính quyền, đoàn thể, các sở ngành, Lực lượng vũ trang trong tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong toàn tỉnh.

Dương Nương  
Tin liên quan:
Icon Hội nghị hiệp thương lần thứ Nhất thỏa thuận cơ cấu, thành phần, số lượng người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026
Icon Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa dự Hội nghị Tổng kết công tác công an năm 2020
Icon Khởi công dự án chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Kon Tum
Icon Hội thảo tiềm năng phát triển cây Mắc ca ở Kon Tum
Icon Đồng chí Đào Duy Khánh giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Kon Plông
Icon CẢM XÚC THÁNG TƯ !
Icon Giải quyết kiến nghị của nhân dân từ cơ sở: ĐỂ KHÔNG XẢY RA ĐIỂM “NÓNG”
Icon Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Tập đoàn TH
Icon Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Kon Tum lần thứ VII thành công tốt đẹp
Icon Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum lần thứ III thành công tốt đẹp
LienKetWS LIÊN KẾT WEBSITE