banner
Thứ 7, ngày 27/4/2024
Đồng chí Thái Văn Ngọc nhận quyết định nghỉ hưu trước tuổi
28-5-2021
Chiều ngày 27/5/2021, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức Lễ trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho đồng chí Thái Văn Ngọc, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh.
Đồng chí Thái Văn Ngọc nhận quyết định nghỉ hưu trước tuổi
Thường trực HĐND tỉnh trao quyết định và tăng hoa cho đ/c Thái Văn Ngọc. Ảnh: VM

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thế Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nghe Minh Hồng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hòa đã tặng hoa và trao Quyết định của Thường trực HĐND tỉnh “về việc nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 26/NĐ-CP ngày 09/3/2015 của Chính phủ” cho đồng chí Thái Văn Ngọc, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh. Theo Quyết định này, đồng chí Thái Văn Ngọc được nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo Nghị định số 26/NĐ-CP ngày 09/3/2015 của Chính phủ, kể từ ngày 01/6/2021.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Thái Văn Ngọc bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh và các cơ quan trong những năm công tác. Đồng thời sẽ tiếp tục vận động gia đình và nhân dân nơi cư trú thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động tại khu dân cư.

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hòa ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đồng chí Thái Văn Ngọc trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh nhà, nhất là trong lĩnh vực Tư pháp. Đồng chí nhấn mạnh, trong mọi lĩnh vực công tác, đồng chí Thái Văn Ngọc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tư pháp tặng bằng khen...Do không đủ tuổi tái cử nên Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhất trí để đồng chí Thái Văn Ngọc được nghỉ hưu trước tuổi theo nguyện vọng.

Qua đây, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn đồng chí Thái Văn Ngọc phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục tham gia đóng góp ở khu dân cư, ở Chi bộ nơi cư trú. Đồng thời, thường xuyên theo dõi các hoạt động KT-XH, ANQP tại địa phương, đặc biệt là hoạt động của HĐND tỉnh để tham gia, đóng góp với các đồng chí trong Thường trực HĐND tỉnh nhằm góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

TH  
Tin liên quan:
Icon TIỂU SỬ TÓM TẮT CỦA NHỮNG NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2021 -2026
Icon PHỤC VỤ THIẾT THỰC ĐỜI SỐNG NHÂN DÂN
Icon KHI QUYỀN LỰC PHỤC VỤ NHÂN DÂN
Icon HĐND tỉnh tổ chức tổng kết nhiệm kỳ 2016-2021
Icon Họp báo Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Khóa XI
Icon Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đăk Tờ Re
Icon Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa tiếp xúc cử tri xã Đoàn Kết
Icon Ông Nguyễn Ngọc Sâm được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh
Icon Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải thăm, chúc Tết Tân Sửu 2021 tại huyện Tu Mơ Rông
Icon Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp tổng kết chuyên mục Diễn đàn cử tri năm 2020
LienKetWS LIÊN KẾT WEBSITE