banner
Thứ 6, ngày 19/4/2024
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum tiếp xúc cử tri huyện Sa Thầy
1-10-2021
Chiều ngày 30/9/2021, Đoàn ĐBQH tỉnh do đồng chí Phạm Đình Thanh - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Sa Thầy trước kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum tiếp xúc cử tri huyện Sa Thầy
Quang cảnh Hội nghị TXCT

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo với cử tri về dự kiến nội dung và chương trình làm việc của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV; nghe và tiếp thu phản ánh các ý kiến, kiến nghị đối với Quốc hội và các cơ quan có liên quan.

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, cử tri huyện Sa Thầy bày tỏ niềm vui, phấn khởi với các chính sách của Nhà nước quan tâm, hỗ trợ người dân trong đại dịch Covid 19. Đồng thời kiến nghị nhiều nội dung xoay quanh các vấn đề: Kiến nghị Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đề xuất với Quốc hội, Chính phủ sớm có kế hoạch đầu tư mở rộng, nâng cấp tuyến đường giao thông từ ngã ba Trung Tín, TP Kon Tum qua huyện Sa Thầy đến cửa khẩu Quốc tế Bờ Y, Ngọk Hồi; đề nghị các cấp sớm kiểm tra, rà soát lại diện tích rừng được giao theo Quyết định 178 của Chính phủ; đầu tư lắp đặt bổ sung hệ thống biển báo giao thông trên tuyến đường tỉnh lộ 675 nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện lưu thông trên tuyến đường; nâng mức chi trả chế độ cho các tổ chức đoàn thể theo Nghị quyết 36 của HĐND tỉnh. Cử tri huyện Sa Thầy rất đồng tình và đánh giá cao công tác phòng chống dịch bệnh của tỉnh Kon Tum, kiến nghị các cấp, các ngành của tỉnh tiếp tục siết chặt quản lý người ra vào tỉnh; Có cơ chế thu hút các nhà đầu tư vào huyện Sa Thầy, đặc biệt là công tác tiêu thụ các mặt hàng chủ lực của huyện.

Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các sở ngành của tỉnh, UBND huyện đã trực tiếp trả lời theo thẩm quyền. Những ý kiến còn lại tổ đại biểu tiếp thu và chuyển đến cơ quan chức năng trả lời theo quy định.

Trang Nhung - Huyện Sa Thầy  
Tin liên quan:
Icon Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ hai khóa XV
Icon Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV tại Tu Mơ Rông
Icon Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Đăk Tô trước kỳ họp thứ Hai, Quốc hội khóa XV
Icon Một số kết quả của kỳ họp thứ Nhất - Quốc hội khóa XV và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Kon Tum tại kỳ họp.
Icon Hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum trong tuần thứ hai của kỳ họp thứ Nhất - Quốc hội khóa XV
Icon Quốc hội thảo luận về Kinh tế xã hội
Icon Hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum trong tuần thứ nhất của kỳ họp thứ I - Quốc hội khóa XV
Icon Quốc hội khóa XV khai mạc kỳ họp thứ Nhất
Icon Đoàn ĐBQH tỉnh Kon Tum bầu Trưởng đoàn, Phó trưởng đoàn chuyên trách
Icon Một số kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2021 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum
LienKetWS LIÊN KẾT WEBSITE